อควาเรียม

 SEGAWATER รับออกแบบ รับก่อสร้าง รับทำ อควาเรียม(AQUARIUM)แบบครบวงจร  รับเหมาก่อสร้างโครงการอวาเรียม พิพิธภัณฑ์แสดงพันธ์สัตว์น้ำ และหน่วยงานที่สนใจงานอควาเรียม  

จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับอควาเรียม ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่(Aquarium) ไม่ว่าจะเป็น ระบบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในระบบอควาเรียม โปรตีนสกิมเมอร์(Protein Skimmer) ปั๊มน้ำสำหรับอควาเรียม ชุดกรองน้ำระบบอควาเรียมยูวีฆ่าเชื้อสำหรับอควาเรียม แผ่นอะคริลิค สำหรับอควาเรียม มีเดียกรองน้ำ และอื่นๆที่เกี่ยวกับอควาเรียม

 

 

อควาเรียม หรือศูนย์แสดงพันธ์สัตว์น้ำ 

 

เปิดประสบการณ์ใหม่ ไปกับการเรียนรู้ชีวิตของสัตว์ทะเล กับอควาเรียมหรือพิพิธภัณฑ์แสดงพันธ์สัตว์น้ำ ตื่นตาตื่นใจกับสัตว์ทะเลหายากที่สัมผัสได้จริง สำหรับหน่วยงานที่มีความสนใจโครงการอควาเรียม ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนเรารับออกแบบ ก่อสร้าง รับทำ ติดตั้งระบบอควาเรียม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

 

 

 ปัจจุบันมีหน่วยงานที่ส่งเสริมองค์ความรู้ที่มีความสนใจโครงการก่อสร้างอควาเรียม โดยเฉพาะองค์กรในภาคส่วนของรัฐบาลเนื่องจากต้องใช้ทุนมากในการก่อสร้างอควาเรียม นอกจากภาครัฐแล้ว ภาคเอกชนก็มีความสนใจการลงทุนในการก่อสร้างอควาเรียมภายในประเทศ นอกจากจะสร้างความน่าสนใจให้กับผู้มาเยี่ยมชมแล้วคาดว่าผลตอบแทนจากการลงทุนในการจัดทำอควาเรียม ค่อนข้างจะคุ้มค่าพอสมควร

 

 

การดูแลรักษาและระบบบำบัดน้ำกรองน้ำระบบอควาเรียม

ระบบกรองน้ำหรือบำบัดน้ำสำหรับอควาเรียมมีความสำคัญเป็นอันดับแรก เนื่องจากการบำบัดน้ำสำหรับสัตว์น้ำทะเลมีความสำคัญในการรักษาสภาพของน้ำในอควาเรียมให้มีค่าน้ำที่สัตว์ทะเลสามารถอยู่ได้ในสภาพปกติ

 

 รูปตัวอย่างระบบบำบัดน้ำอควาเรียม

 

 SEGAWATER ยังรับงานติดตั้งระบบกรองน้ำบำบัดน้ำศูนย์อนุบาลพันธ์สัตว์น้ำ ซึ่งระบบบัดบัดน้ำสำหรับสัตว์ทะเลก็มีความสำคัญในการออกแบบ เช่น ศูนย์อนุบาลปลาโลมาและเต่าทะเล 

 รูปตัวอย่างระบบบำบัดน้ำศูนยอนุบาลพันธ์สัตว์น้ำ

 

 

                                                                                          SEGAWATER จำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับระบบอควาเรียม ระบบกรองน้ำทะเล กรองน้ำเค็ม ระบบฆ่าเชื้อ ต่างๆ เช่นปั๊มน้ำสำหรับสูบจ่ายน้ำเค็ม น้ำทะเล ถังกรองน้ำซึ่งทนการกัดกร่อนจากความเค็ม โอโซนฆ่าเชื้อ UVฆ่าเชื้อ มีเดีย โปรตีนสกิมเมอร์(Protein Skimmer)และอื่นๆ

ปั๊มสำหรับน้ำทะเล

 

ถังกรองน้ำสำหรับน้ำทะเล น้ำกร่อย

 

โปรตีนสกิมเมอร์(Protein Skimmer)

 

ยูวีฆ่าเชื้อสำหรับน้ำทะเล

Visitors: 96,573